ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 ประกาศรายชื่อผู้ที่มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรร ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (คนงานประจำรถขยะ) <30/07/64>

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ดำเนินการเลือกสรร และรายชื่อผู้สมัครเลือกสรรบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ


ดาวน์โหลดเอกสาร
รายชื่อผู้สมัครที่มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรร เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้าง คนงานประจำรถขยะ : 3992_2526_pagad1212.pdf (127 KB.)



 


 ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 21/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมผู้เดินทางมาจากพื้นที่จังหวัดระยอง <30/07/64>

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 21/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมผู้เดินทางมาจากพื้นที่จังหวัดระยอง
ให้มีความเข้มงวดเช่นเดียวกันกับพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด และพื้นที่ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยกำหนดให้ปฏิบัติดังนี้
&#61558; ผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (กรุงเทพมหานคร ฉะเชิงเทรา ชลบุรี นครปฐม นนทบุรี นราธิวาส ปทุมธานี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา ยะลา สงขลา สมุทรปราการ สมุทรสาคร) จังหวัดระยอง และอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ต้องบันทึกข้อมูลลงในแอปพลิเคชัน “CM-CHANA” ก่อนเดินทางเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมรายงานตัวต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ทันที รวมถึงต้องตรวจหาเชื้อโควิด – 19 (swab) ทุกราย และต้องกักตัว (Quarantine) 14 วัน
&#61558; กลุ่มพนักงานขับรถโดยสารสาธารณะ หรือรถขนส่งสินค้าประเภทต่าง ๆ ให้บันทึกข้อมูลใน “CM-CHANA” ก่อนเดินทางเข้าเชียงใหม่ และรายงานตัวต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ทันที โดยจะต้องตรวจหาเชื้อโควิด – 19 (swab) และกักตัว (Quarantine) 14 วัน ทุกราย
หากต้องเดินทางออกนอกพื้นที่กักตัว (Quarantine) ก่อนครบ 14 วัน ให้ขออนุญาตต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อพิจารณาอนุญาตตามแบบ ชม.4 และหากเดินทางกลับเข้าเชียงใหม่อีก จะต้องปฏิบัติในทุกขั้นตอนตามลำดับ โดยเริ่มต้นจากลง “CM-CHANA”
ทั้งนี้บุคคลดังกล่าวข้างต้น หากประสงค์จะผ่อนผันไม่ swab ไม่กักตัว ให้ยื่นหลักฐานการฉีดวัคซีนพร้อมแบบ ชม.4 ต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรค ให้สั่ง คุมไว้สังเกต (Control for observation) และต้องประเมินตาม ชม.3 (AstraZeneca เข็มแรก ไม่น้อยกว่า 14 วัน / Sinovac ครบ 2 เข็ม หรือยี่ห้ออื่นให้เป็นไปตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ) แต่หากว่า เกิดมีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก อาจมีคำสั่งให้ตรวจหาเชื้อโควิด - 19 (swab) และต้องกักตัว (Quarantine) 14 วัน



 


 โครงการกลับบ้านปลอดภัย ห่วงใยชุมชน <30/07/64>

วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ โครงการกลับบ้านปลอดภัย ใส่ใจชุมชน เพื่อรอรับพี่น้องชาวตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 10 จังหวัด และอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ที่ต้องการกลับบ้านจังหวัดเชียงใหม่ ให้แจ้งความประสงค์ได้ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ หรือ แจ้งได้ที่ ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกฯ โทร 093-140-9904 เพื่อเตรียมความพร้อมในการเตรียมการ ดูแล พ่อแม่ พี่น้อง ตำบลดอยหล่อของเรา ตามมาตรการของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่



 


 สอบสวนโรคและตรวจแนะนำผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จากกรณีพบผู้ติดเชื้อใน บริษัท นิ่มซี่เส็ง จำกัด สาขาท่าลี่ อำเภอจอมทอง เพิ่มอีก 1 ราย <29/07/64>

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์
กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านห้วยเปายงและผู้นำชุมชน หมู่ที่ 8 หมู่ที่ 9, หมู่ที่ 20, และหมู่ที่ 26 ลงพื้นที่สอบสวนโรคและตรวจแนะนำผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจากกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในบริษัท นิ่มซี่เส็ง ขนส่ง จำกัด สาขาปากทางท่าลี่ อำเภอจอมทอง มีบุคคลที่มีความเสี่ยงสูงอยู่ในพื้นที่ตำบลดอยหล่อ 1 ราย คือ หมู่ที่ 8 บ้านดงป่าหวาย และมีบุคคลที่มีความเสี่ยงต่ำอยู่ในพื้นที่ตำบลดอยหล่อ 3 ราย คือ หมู่ที่ 9 บ้านปากทางสามัคคี, หมู่ที่ 20 บ้านห้วยทราย และหมู่ที่ 26 บ้านไร่บวกบง โดยเจ้าหน้าที่ได้มีคำสั่งกักตัวเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน ที่บ้าน พร้อมแนะนำการปฏิบัติตัวตามมาตรการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด



 


 ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 20/2564 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมเข้า – ออก <29/07/64>

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 20/ 2564 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า-ออก ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ได้รายงานว่าพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่อำเภอเชียงดาว จำนวน 22 ราย และจากการสอบสวนโรค พบว่ามีการติดเชื้อเป็นกลุ่มก้อนในบ้านแม่จา หมู่ที่ 4 ตำบลทุ่งข้าวพวง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ มีความเสี่ยงสูงที่จะนำไปสู่การแพร่ระบาดในวงกว้างได้ เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ดังกล่าว ให้เป็นไปอย่าง
มีประสิทธิภาพ โดยมีรายละเอียดดังนี้
- ควบคุมการเข้า- ออก บ้านแม่จา (หย่อมบ้านคนเมือง) หมู่ที่ 4 ตำบล
ทุ่งข้าวพวง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน ผู้ที่สัมผัสเสี่ยงสูงต้องกักตนเอง (Home Quarantine) อย่างเคร่งครัด เป็นเวลา
14 วัน
- งดเดินทางเข้าไปในพื้นที่บ้านแม่จา (หย่อมบ้านคนเมือง) โดยไม่มีเหตุจำเป็น

** มีผลตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2564



 


 คำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 93/2564 เรื่อง มาตรการการใช้อาคารเรียนหรือสถานที่เพื่อจัดการเรียนการสอน <29/07/64>

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ คำสั่งที่ 93/2564 เรื่อง มาตรการการใช้อาคารเรียนหรือสถานที่เพื่อจัดการเรียนการสอน ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกคำสั่งที่ 72/2564 เรื่อง มาตรการการใช้อาคารเรียนหรือสถานที่เพื่อจัดการเรียนการสอน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 นั้น แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในภาพรวมของประเทศไทยยังคงพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ยังพบการแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง จึงให้งดการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบปกติ (On site) โดยมีรายละเอียดดังนี้
&#61558; โรงเรียนหรือสถาบันการศึกษาทุกประเภท/ทุกระดับ/ทุกสังกัด รวมถึงสถานศึกษาที่จัดให้มีที่พักสำหรับนักเรียนเป็นปกติธุระ งดการใช้อาคารหรือสถานที่ของโรงเรียนหรือสถาบันการศึกษา งดจัดการเรียนการสอนในรูปแบบปกติ (On site)
&#61558; โรงเรียนประจำ (โรงเรียนกินนอน) งดจัดการเรียนการสอนในรูปแบบปกติ (On site) และห้ามครู นักเรียน เดินทางกลับภูมิลำเนา
กรณีมีเหตุผลความจำเป็นพิเศษอย่างยิ่ง ให้หน่วยงานทางการศึกษาเสนอขออนุญาตดำเนินการผ่านสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพิจารณาให้ความเห็นก่อนเสนอต่อคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพิจารณาเป็นคราว ๆ ไป
ผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้ ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 หรือจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามมาตรา 52 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 แล้วแต่กรณี
ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2564



 


 คำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ คำสั่งที่ 91/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงชั่วคราว <27/07/64>

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ คำสั่งที่ 91/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงชั่วคราว โดยมีคำสั่งดังนี้
&#61558; ปิดบริษัท อาร์.พี.เอ็ม. ฟาร์ม แอนด์ ฟีด จำกัด เป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่บัดนี้ กรณีมีความจำเป็นจะต้องดำเนินกิจการ เพื่อลดผลกระทบทางธุรกิจ ให้นำหลักการ Bubble and Seal มาใช้ควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
&#61558; ให้พนักงานที่สัมผัสเสี่ยงสูงต้องกักตนเอง (Home Quarantine) อย่างเคร่งครัด 14 วัน พร้อมให้หมู่บ้านสันป่าสัก หมู่ที่ 11 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ควบคุมการเข้า-ออก
&#61558; ห้ามทำกิจกรรมรวมกลุ่มโดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง และลดการเสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม 2564
ผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตาม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามมาตรา 52
แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558



 


 ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 19/2564 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมเข้า – ออก <27/07/64>

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 19/ 2564 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมเข้า – ออก โดยขอความร่วมมือ งดการเดินทางออกนอกหมู่บ้านและห้ามทำกิจกรรมรวมกลุ่มโดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสโรค เนื่องจากกลุ่มผู้ป่วยดังกล่าวเป็นพนักงานของบริษัท อาร์.พี.เอ็ม. ฟาร์ม แอนด์ ฟีด จำกัด ตั้งอยู่ที่ 161-161/1 หมู่ที่ 11 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เห็นว่ามีความเสี่ยงสูงที่จะนำไปสู่การแพร่ระบาดในวงกว้างได้ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงมีมติให้ปิดบริษัท อาร์.พี.เอ็ม. ฟาร์ม แอนด์ ฟีด จำกัด เป็นการชั่วคราว เป็นเวลา 14 วัน
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ดังกล่าวให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้มีมติเพิ่มเติม ดังนี้
ข้อ 1 กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า - ออก จำนวน 4 หมู่บ้าน ได้แก่ บ้านต้นเกว๋น หมู่ที่ 4 บ้านร้อยจันทร์ หมู่ที่ 6 บ้านขุนเส หมู่ที่ 8 และบ้านนาบุก หมู่ที่ 10 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน
ข้อ 2 ขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ งดการเดินทางเข้าไปในพื้นที่บ้านต้นเกว๋น หมู่ที่ 4 บ้านร้อยจันทร์ หมู่ที่ 6 บ้านขุนเส หมู่ที่ 8 และบ้านนาบุก หมู่ที่ 10 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ข้อ 3 ขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่บ้านต้นเกว๋น หมู่ที่ 4 บ้านร้อยจันทร์ หมู่ที่ 6 บ้านขุนเส หมู่ที่ 8 และบ้านนาบุก หมู่ที่ 10 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ งดการเดินทางออกนอกหมู่บ้าน และงดทำกิจกรรมรวมกลุ่มโดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ข้อ 4 ให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอหางดง ดำเนินการจัดระเบียบ ระบบ และควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า – ออกหมู่บ้าน ตามข้อ 1 เพื่อการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ โดยอาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อ 5 ให้นายอำเภอหางดงในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอหางดงและเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่ออำเภอหางดง กำกับ และควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

มีผลตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ คำสั่งที่ 92/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว <27/07/64>

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ คำสั่งที่ 92/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว โดยให้ปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดต่าง ๆ ดังนี้
1. สถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายกับสถานบริการ สถานบันเทิง ผับ บาร์
คาราโอเกะ สถานประกอบกิจการอาบน้ำ สถานประกอบกิจการอาบอบนวด
2. โต๊ะสนุกเกอร์ บิลเลียด สถานที่เล่นโบว์ลิ่ง
3. ร้านเกม ตู้เกม และร้านอินเทอร์เน็ต
4. สถานรับเลี้ยงเด็ก/เด็กก่อนวัยเรียน ยกเว้นสถานเลี้ยงเด็กในโรงพยาบาล
หรือสถานเลี้ยงเด็กที่มีการรับตัวไว้พักค้างคืนเป็นปกติธุระ
5. สถานดูแลผู้สูงอายุ ยกเว้น ที่มีการรับตัวไว้พักค้างคืนเป็นปกติธุระ
6. สถานที่ซึ่งใช้ในการปฏิบัติธรรม (สำหรับการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาให้ถือปฏิบัติตามประกาศหรือคำสั่งของผู้ปกครองของแต่ละศาสนา)
7. สวนน้ำ สวนสนุก ทั้งในร่มและกลางแจ้ง
8. สถานที่เล่นสเก็ต หรือโรลเลอร์เบลด โดยมีจุดประสงค์เพื่อการค้า
9. สระว่ายน้ำที่ให้บริการแก่บุคคลทั่วไป
10. โรงมหรสพ โรงภาพยนตร์ โรงละคร

เพื่อให้การควบคุมและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิด–19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถควบคุมโรคให้สงบโดยเร็ว ส่วนสถานประกอบการหรือกิจการอื่น ๆ ยังสามารถดำเนินการได้ตามปกติ แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด–19 อย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ใช้บริการต้องปฏิบัติตามมาตรการส่วนบุคคล (D-M-H-T-T-A)
อย่างเคร่งครัดเช่นกัน

มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง ต้องระวางโทษปรับไม่เกินสองหมื่นบาท ตามมาตรา 51
แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 90/2564 เรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 สำหรับเกษตรกรชาวสวนลำไย ผู้ประกอบการกิจการรับซื้อลำไย และผู้รับจ้างเก็บลำไย ในพื้นที่จังหวัดเชี <27/07/64>

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ คำสั่งที่ 90/2564 เรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 สำหรับเกษตรกรชาวสวนลำไย ผู้ประกอบการกิจการรับซื้อลำไย และผู้รับจ้างเก็บลำไยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ให้ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ (ฉบับที่ 18) เรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 สำหรับเกษตรกรชาวสวนลำไยผู้ประกอบการกิจการรับซื้อลำไย และผู้รับจ้างเก็บลำไยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564
นอกจากนี้ยังสั่งให้แรงงานเก็บลำไยที่อยู่นอกเขตจังหวัดเชียงใหม่และมีการเคลื่อนย้ายเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ก่อนวันประกาศฉบับข้างต้น ต้องขึ้นทะเบียนแรงงานต่างถิ่น ณ สำนักงานเกษตรจังหวัด หรือสำนักงานเกษตรอำเภอที่เคลื่อนย้ายเข้ามาในพื้นที่ โดยให้ขึ้นทะเบียนให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 1 สิงหาคม 2564
โดยให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2564
จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   | 73 |   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com