ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ (ฉบับที่ 28/2564) เรื่อง มาตรการควบคุมการเดินทางของพนักงานบริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัด เข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ <23/08/64>

วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ประกาศจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 28/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมการเดินทางของพนักงานบริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัด เข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ภายใน บริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมลำพูน โดยบริษัทแห่งนี้มีพนักงานมากถึง 4,000 คน ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยืนยันแล้วเกือบ 100 ราย และพนักงานส่วนหนึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไม่ให้เข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ออกประกาศฉบับที่ 28/2564 โดยมีข้อกำหนดดังนี้

ให้พนักงานของ บริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัด บันทึกข้อมูลลงในระบบ “CM-CHANA” ก่อนเดินทางเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ และให้รายงานตัวต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ทันที ทั้งนี้พนักงานทุกคนเมื่อเดินทางเข้ามา จะต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 (swab) ที่โรงพยาบาลหรือสถานที่ที่เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อกำหนด และต้องกักตัว (Quarantine) เป็นเวลา
14 วัน นับแต่วันที่เดินทางเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่ ณ สถานที่พักอาศัย (Home Quarantine) หรือ สถานกักกันโรคของรัฐ (Local Quarantine) หรือ โรงแรมที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่กำหนด โดยผู้กักตัวต้องออกค่าใช้จ่ายเอง (Alternative Local Quarantine)

เจ้าบ้าน ผู้ดูแลสถานที่พัก เจ้าของสถานประกอบการ มีหน้าที่ต้องแจ้งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ (กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกเทศมนตรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ฯลฯ) โดยทันที
โดยให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่แต่งตั้ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประธานชุมชนอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) เป็นชุดปฏิบัติการโควิดหมู่บ้าน/ชุมชน ช่วยเหลือ
เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ในการติดตามตัวและกำกับการกักตัวของบุคคลดังกล่าว อย่างเคร่งครัด
ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2564 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตาม ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558



 


 ประชาสัมพันธ์จากศูนย์อัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ <23/08/64>




 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 122/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <19/08/64>

วันที่ 19 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งที่ 122/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตามที่มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่บ้านแม่โป่ง (หย่อมเหล่าป่าสัก) หมู่ที่ 4 ตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ นั้น เพื่อให้การเฝ้าระวังป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ออกคำสั่งที่ 112/2564 ดังนี้
&#61558; ปิดหย่อมเหล่าป่าสักของบ้านแม่โป่ง หมู่ที่ 4 ตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน
&#61558; ให้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และหากผลตรวจเป็นลบให้กักตนเอง เป็นเวลา 14 วัน และกลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน
ในการนี้มอบหมายให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอดอยสะเก็ดดำเนินการจัดระเบียบ ระบบและควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า-ออก หมู่บ้าน และดำเนินการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ โดยมีให้นายอำเภอดอยสะเก็ดในฐานะหัวหน้าศูนย์ฯ ควบคุมการดำเนินการตามคำสั่งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยต่อไป
ทั้งนี้ ผู้ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งมีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564



 


 ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ฉบับที่ 27/2564เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเดินทาง เข้า-ออก <18/08/64>

วันที่ 18 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ประกาศจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 27/2564 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า-ออก เนื่องจากพบการระบาดของโรคโควิด-19 ในชุมชนช้างคลาน ซึ่งขณะนี้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว จำนวน 26 ราย เพื่อให้การควบคุมการระบาดโรคโควิด-19 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ออกประกาศฉบับที่ 27/2564 โดยมีข้อกำหนดดังนี้
&#61558; ให้ชุมชนช้างคลานเป็นพื้นที่เฝ้าระวังสูง เป็นเวลา 14 วัน ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งหากผลตรวจเป็นลบให้กักตนเอง (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน กลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน และปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่อย่างเคร่งครัด
&#61558; ขอความร่วมมือ งดการเดินทางเข้า-ออก พื้นที่ชุมชนช้างคลาน และงดการทำกิจกรรมรวมกลุ่มต่าง ๆ เช่น การจัดตลาดนัด โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทางที่เสี่ยงต่อการสัมผัสโรคและป้องกันการแพร่ระบาด
ทั้งนี้ ให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคเทศบาลนครเชียงใหม่ ดำเนินการจัดระเบียบ ระบบ และควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า - ออก ชุมชนดังกล่าว ให้เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ และดำเนินการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ โดยอาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่วันที่ 17 ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2564



 


 ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ฉบับที่ 26/2564 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเดินทาง เข้า-ออก <18/08/64>

วันที่ 18 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 26/2564 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า-ออก เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นลักษณะกลุ่มก้อนในพื้นที่บ้านแม่สาใหม่ หมู่ที่ 6 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่อำเภอแม่ริม เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ออกประกาศฉบับที่ 26/2564 โดยมีมาตรการดังนี้
&#61558; ให้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งหากผลตรวจเป็นลบ ให้กักตนเอง (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน และต้องปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่อย่างเคร่งครัด
&#61558; ขอความร่วมมือ งดการเดินทางเข้า-ออก พื้นที่ดังกล่าว โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทางที่เสี่ยงต่อการสัมผัสโรค และขอให้ประชาชนในพื้นที่ บ้านแม่สาใหม่ หมู่ที่ 6 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม งดการเดินทางออกนอกหมู่บ้าน และงดทำกิจกรรมรวมกลุ่ม โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
ทั้งนี้ ให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอแม่ริม ดำเนินการจัดระเบียบ และควบคุมติดตาม ผู้ที่เดินทางเข้า-ออก พื้นที่ดังกล่าว และดำเนินการป้องกัน ยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่
มีผลตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2564



 


 ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ฉบับที่ 25/2564 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเดินทางเข้า-ออก <17/08/64>

วันที่ 17 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ฉบับที่ 25 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า-ออก ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกประกาศกำหนดให้พื้นที่บ้านแพะ หมู่ที่ 5 และบ้านดง หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ควบคุมการเดินทางเข้า-ออก เพื่อตรวจเชิงรุกในกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงในพื้นที่ดังกล่าว นั้น จากผลการตรวจเชิงรุกในกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ยังคงพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น และได้กระจายไปยังหมู่บ้านอื่นคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้มีมาตรการเพิ่มเติมดังนี้
&#61558; ให้หมู่บ้านก๊างหงส์ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ควบคุมการเดินทางเข้า-ออก เป็นเวลา 3 วัน
&#61558; ขอความร่วมมือ งดการเดินทางเข้า-ออก หมู่บ้าน พร้อมขอให้ผู้ที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว งดการทำกิจกรรมรวมกลุ่ม โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และลดการเสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ทั้งนี้ ให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอแม่แตง โดยการอำนวยการของนายอำเภอแม่แตงในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอฯ กำกับและควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

มีผลตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2564 จนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 121/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <17/08/64>

วันที่ 17 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งที่ 121/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราวจากการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่รายงานว่า พบการติดเชื้อโรคโควิด – 19 ในลักษณะกลุ่มก้อนในร้าน ค. เคหะภัณฑ์ ตั้งอยู่เลขที่ 186 หมู่ที่ 8 ถนนวงแหวนรอบกลาง ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ออกคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 121/2564 ดังนี้
&#61558; ปิดร้าน ค. เคหะภัณฑ์ เป็นเวลา 3 วัน และให้เจ้าของทำความสะอาดภายในร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เป็นเวลา 3 วัน
สำหรับพนักงานของร้าน หากจะเข้ามาปฏิบัติงานในร้าน หลังจากครบการปิดแล้ว จะต้องไม่ใช่พนักงานกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่ได้รับคำสั่งจากเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อให้กักตัว (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำหากเข้ามาปฏิบัติงานในร้าน จะต้องปฏิบัติงานในส่วนที่มีโอกาส สัมผัสกับบุคคลอื่นน้อยที่สุด เช่น แผนกคลังสินค้า เป็นต้น เพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่อำเภอสารภี เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
ทั้งนี้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หากผลตรวจเป็นลบให้กักตนเอง (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน และกลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน
โดยให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสารภี ดำเนินการจัดระเบียบ ระบบ และควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า - ออก พื้นที่และดำเนินการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ พร้อมทั้งให้นายอำเภอในพื้นที่คำสั่งในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอ กำกับและควบคุมการปฏิบัติตามคำสั่งนี้ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้มีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่ 15 สิงหาคม 2564 จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม 2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 120/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <17/08/64>

วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งที่ 120/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกคำสั่งปิด ศูนย์การค้าพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท เชียงใหม่ (Premium Outlet Chiang Mai) ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 888 ซอยบ้านช่างคำหลวง 13 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน หลังจากพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 นั้น ขณะนี้จากการสอบสวนโรค ไม่พบการติดเชื้อในกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงเพิ่มเติม คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้มีคำสั่งที่ 120/2564 ดังนี้
&#61558; ปิดร้าน Kids zone, ร้าน Hollywood, ร้าน Living และร้าน Timberland โดยอนุญาตให้เปิดร้านอื่น ๆ ในศูนย์การค้าพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท เชียงใหม่ ให้สามารถเปิดทำการได้ตามปกติ เพื่อเป็นการผ่อนคลายทางเศรษฐกิจ และควบคุมโรคให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
กำหนดให้พนักงานของร้าน Kids zone, ร้าน Hollywood, ร้าน Living และร้าน Timberland ทุกคน เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งหากผลเป็นลบ ก็ต้องกักตนเอง (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำ ให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน เช่นเดียวกัน และปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่อย่างเคร่งครัด
สำหรับพนักงานร้านอื่น ๆ ที่จะเข้ามาปฏิบัติงานได้นั้น ต้องไม่ใช่พนักงานกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่ได้รับคำสั่งจากเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อให้กักตัว (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน ขณะที่กลุ่มเสี่ยงต่ำ หากเข้ามาปฏิบัติงานในร้าน จะต้องปฏิบัติงานในส่วนที่มีโอกาสสัมผัสกับบุคคลอื่นน้อย เช่น แผนกคลังสินค้า เป็นต้น
พร้อมขอให้ผู้บริหารหรือเจ้าของร้าน กำหนดมาตรการป้องกันโรคแก่พนักงาน เช่น การงดเว้น การรับประทานอาหาร หรือการสังสรรค์ร่วมกัน เป็นต้น ทั้งนี้ให้นายอำเภอหางดงในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอหางดง กำกับและควบคุมการปฏิบัติตามคำสั่งนี้ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
มีผลตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2564
ยกเลิกคำสั่งที่ 112/2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 119/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <17/08/64>

วันที่ 17 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งที่ 119/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว หลังจากศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสันทรายพบว่ามีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด – 19 ในพื้นที่อำเภอสันทรายเพิ่ม คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ออกคำสั่งที่ 119/2564 ดังนี้
&#61558; ปิดร้านธิดาเบเกอรี่ ตั้งอยู่เลขที่ 25 หมู่ที่ 8 ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน
โดยให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสันทราย ดำเนินการจัดระเบียบ ระบบ และควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า - ออก พื้นที่และดำเนินการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ พร้อมทั้งให้นายอำเภอในพื้นที่คำสั่งในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอ กำกับและควบคุมการปฏิบัติตามคำสั่งนี้ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้มีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558

มีผลตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 118/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <17/08/64>

วันที่ 17 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งที่ 118/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราวคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีประกาศกำหนดให้พื้นที่บ้านแพะ หมู่ที่ 5 และบ้านดง หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ควบคุมการเดินทางเข้า – ออก เพื่อตรวจเชิงรุกในกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงในพื้นที่ พบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด–19 เพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงเห็นควรกำหนดมาตรการเพิ่มเติม เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ออกคำสั่งที่ 118/2564 ดังนี้
&#61558; ปิดบ้านแพะ หมู่ที่ 5 และบ้านดง หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน
โดยให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอแม่แตง ดำเนินการจัดระเบียบ ระบบ และควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า - ออก พื้นที่และดำเนินการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ พร้อมทั้งให้นายอำเภอในพื้นที่คำสั่งในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอ กำกับและควบคุมการปฏิบัติตามคำสั่งนี้ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้มีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2564
 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   | 68 |   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com