ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 ช่วยเหลือน้ำท่วม หมู่ที่ 3 บ้านเหล่าเป้า.. <27/09/64>

วันที่ 26 กันยายน 2564 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ งานป้องกันและบรรเทา
สาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ออกปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน หมู่ที่ 3 บ้านเหล่าเป้า ที่ประสบเหตุน้ำท่วม น้ำได้ไหลกัดเซาะตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร ทางองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ให้ความช่วยเหลือด้วยการจัดซื้อทราย, หลักไม้, กระสอบใส่ทราย และสนับสนุนเครื่องจักรเพื่อทำคันกั้นน้ำ
ในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ขอขอบคุณสำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ในการเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยการจัดชุดปฏิบัติงานช่างพร้อมด้วยเครื่องจักรกล เข้าดำเนินการซ่อมแซมคันคลอง โดยกดหลักไม้ และดักทรายใส่ถุงกระสอบทราย Big Bag เพื่อทำคันกั้นน้ำ และได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม หมู่ที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย



 


 ช่วยเหลือน้ำท่วม หมู่ที่ 17 บ้านใหม่พัฒนา <27/09/64>

วันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น. นายวรรธน์ ฉายอภิรักษ์ นายอำเภอดอยหล่อ, ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด, กองช่าง และขอขอบคุณ มณฑลทหารบกที่ 33 ที่ร่วมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนตำบลดอยหล่อ หมู่ที่ 17 บ้านใหม่พัฒนา ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมที่พักอาศัยและพื้นที่ทางการเกษตร สาเหตุเกิดจากฝนตกหนักติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน
เบื้องต้น ทางอำเภอดอยหล่อ ได้ให้ความช่วยเหลือโดยมอบกระสอบใส่ทราย จำนวน 500 กระสอบ และทราย เพื่อนำไปกั้นน้ำ และทางองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, มณฑลทหารบกที่ 33 ได้ร่วมบรรจุกระสอบทรายและขนไปกั้นน้ำไม่ให้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนของประชาชน รวมทั้งช่วยกันขุดลอกระบายน้ำภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 17 บ้านใหม่พัฒนา
ในระยะนี้ ขอให้ประชาชนเก็บของใช้ที่สำคัญและจำเป็นไว้ในที่สูง, ตรวจสอบโรงเรือนสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรงปลอดภัย, ทำแนวคันกั้นน้ำบริเวณลำเหมืองไม่ให้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร และระวังสัตว์มีพิษกัด
ประชาชนที่ได้รับผลกระทบและต้องการความช่วยเหลือ เมื่อเกิดสถานการณ์ภัยพิบัติ สามารถแจ้งเหตุทางโทรศัพท์หมายเลข
0-5336-9049 ต่อ 10 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้ทุกวันเวลาราชการ



 


 ช่วยเหลือน้ำท่วม หมู่ที่ 3 บ้านเหล่าเป้า <27/09/64>

วันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด, กองช่าง และขอขอบคุณ มณฑลทหารบกที่ 33 และนักศึกษาวิชาทหารจากโรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม ที่ได้ร่วมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนตำบลดอยหล่อ หมู่ที่ 3 บ้านเหล่าเป้า ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมที่พักอาศัยและพื้นที่ทางการเกษตร สาเหตุเกิดจากฝนตกหนักติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน
เบื้องต้น ทางองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ได้ให้ความช่วยเหลือโดยมอบกระสอบใส่ทราย จำนวน 1,500 กระสอบ และทราย เพื่อนำไปกั้นไม่ให้น้ำไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน รวมทั้งนำไปกั้นลำเหมืองคำปา เพื่อไม่ให้ลำเหมืองขาด ไหลเข้าท่วมพืชผลทางการเกษตร
ในระยะนี้ ขอให้ประชาชนเก็บของใช้ที่สำคัญและจำเป็นไว้ในที่สูง, ตรวจสอบโรงเรือนสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรงปลอดภัย, ทำแนวคันกั้นน้ำบริเวณลำเหมืองไม่ให้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร และระวังสัตว์มีพิษกัด
ประชาชนที่ได้รับผลกระทบและต้องการความช่วยเหลือ เมื่อเกิดสถานการณ์ภัยพิบัติ สามารถแจ้งเหตุทางโทรศัพท์หมายเลข
0-5336-9049 ต่อ 10 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้ทุกวันเวลาราชการ



 


 ช่วยเหลือน้ำท่วม หมู่ที่ 4 บ้านปากทางเจริญ <27/09/64>

วันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 08.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายวิชัย ญาติวงค์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด และกองช่าง ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนตำบลดอยหล่อ หมู่ที่ 4 บ้านปากทางเจริญ ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมที่พักอาศัยและพื้นที่ทางการเกษตร สาเหตุเกิดจากฝนตกหนักติดต่อกันเป็นเวลาหลายวันเบื้องต้น ทางองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ได้ให้ความช่วยเหลือโดยนำรถหน้าตักหลังขุดไปขุดลอกลำเหมือง ขุดทางระบายน้ำภายในหมู่บ้าน เพื่อเป็นการเร่งการระบายน้ำและไม่ให้น้ำท่วมขัง นอกจากนี้ยังทำการสูบน้ำเพื่อระบายน้ำที่ท่วมขังออกจากบ้านเรือนของประชาชน
ในระยะนี้ ขอให้ประชาชนเก็บของใช้ที่สำคัญและจำเป็นไว้ในที่สูง, ตรวจสอบโรงเรือนสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรงปลอดภัย, ทำแนวคันกั้นน้ำบริเวณลำเหมืองไม่ให้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร และระวังสัตว์มีพิษกัด ประชาชนที่ได้รับผลกระทบและต้องการความช่วยเหลือ เมื่อเกิดสถานการณ์ภัยพิบัติ สามารถแจ้งเหตุทางโทรศัพท์หมายเลข 0-5336-9049 ต่อ 10 งานป้องกันและบรรเทา
สาธารณภัย ได้ทุกวันเวลาราชการ



 


 ช่วยเหลือประชาชนตำบลดอยหล่อ หมู่ที่ 2 บ้านเหล่าป๋วย ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมที่พักอาศัยและพื้นที่ทางการเกษตร <27/09/64>

วันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 08.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด และกองช่าง ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนตำบลดอยหล่อ หมู่ที่ 2 บ้านเหล่าป๋วย ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมที่พักอาศัยและพื้นที่ทางการเกษตร สาเหตุเกิดจากฝนตกหนักติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน
โดยทางกรมอุตุนิยมวิทยาได้มีประกาศฉบับที่ 1 (141/2564) ลงวันที่ 24 กันยายน 2564 แจ้งว่า พายุดีเปรสชันบริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง ที่กำลังทวีแรงจากหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรง กำลังเคลื่อนตัวจากทิศตะวันตกเฉียงเหนือ คาดว่าจะเคลื่อนขึ้นฝั่งสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามตอนกลาง ในวันที่ 24 กันยายน 2564 และจะอ่อนกำลังลงเป็นหย่อมความกดอากาศกำลังแรงเคลื่อนตามแนวร่องมรสุมปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง ในช่วงวันที่ 24-25 กันยายน 2564 ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักมากบางพื้นที่ บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง โดยพื้นที่เฝ้าระวังสถานการณ์ระหว่างวันที่ 24-25 กันยายน 2564 ระวังสถานการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันในจังหวัดเชียงใหม่
เบื้องต้น ทางองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ได้ให้ความช่วยเหลือโดยมอบกระสอบใส่ทราย จำนวน 500 กระสอบ, ทราย จำนวน 10 ลำ เพื่อป้องกันน้ำกัดเซาะถนนพัง และป้องกันไม่ให้น้ำล้นลำเหมืองคำปา ไหลเข้าท่วมพืชผลทางการเกษตร และกระสอบทรายอีกส่วนหนึ่งใช้กั้นน้ำไม่ให้ไหลเข้าท่วมบ้าน และห้องนอนของประชาชน
&#8252;&#65039;ในระยะนี้ ขอให้ประชาชนเก็บของใช้ที่สำคัญและจำเป็นไว้ในที่สูง, ตรวจสอบโรงเรือนสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรงปลอดภัย, ทำแนวคันกั้นน้ำบริเวณลำเหมืองไม่ให้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร และระวังสัตว์มีพิษกัด
ประชาชนที่ได้รับผลกระทบและต้องการความช่วยเหลือ เมื่อเกิดสถานการณ์ภัยพิบัติ สามารถแจ้งเหตุทาง โทรศัพท์หมายเลข 0-5336-9049 ต่อ 10 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้ทุกวันเวลาราชการ



 


 ช่วยเหลือน้ำท่วมพื้นที่ตำบลดอยหล่อ <24/09/64>

วันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 08.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด และกองช่าง ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนตำบลดอยหล่อที่ประสบปัญหาน้ำท่วมที่พักอาศัยและพื้นที่ทางการเกษตร สาเหตุเกิดจากฝนตกหนักติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน
โดยทางกรมอุตุนิยมวิทยาได้มีประกาศฉบับที่ 1 (141/2564) ลงวันที่ 24 กันยายน 2564 แจ้งว่า พายุดีเปรสชั่นบริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง ที่กำลังทวีแรงจากหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรง กำลังเคลื่อนตัวจากทิศตะวันตกเฉียงเหนือ คาดว่าจะเคลื่อนขึ้นฝั่งสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามตอนกลาง ในวันที่ 24 กันยายน 2564 และจะอ่อนกำลังลงเป็นหย่อมความกดอากาศกำลังแรงเคลื่อนตามแนวร่องมรสุมปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง ในช่วงวันที่ 24-25 กันยายน 2564 ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักมากบางพื้นที่ บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง โดยพื้นที่เฝ้าระวังสถานการณ์ระหว่างวันที่ 24-25 กันยายน 2564 ระวังสถานการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันในจังหวัดเชียงใหม่
เบื้องต้น ทางองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ได้ให้ความช่วยเหลือโดยมอบกระสอบทราย, ทราย เพื่อทำแนวคันกั้นน้ำ เนื่องจากคันลำเหมืองขาด, ทำการสูบน้ำที่ท่วมขังบริเวณที่พักอาศัยของประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 2, 3, 4, และหมู่ที่ 17 ในระยะนี้ ขอให้ประชาชนเก็บของใช้ที่สำคัญและจำเป็นไว้ในที่สูง, ตรวจสอบโรงเรือนสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรงปลอดภัย, ทำแนวคันกั้นน้ำบริเวณลำเหมืองไม่ให้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร และระวังสัตว์มีพิษกัด
ประชาชนที่ได้รับผลกระทบและต้องการความช่วยเหลือ เมื่อเกิดสถานการณ์ภัยพิบัติ สามารถแจ้งเหตุทางโทรศัพท์หมายเลข 0-5336-9049 ต่อ 10 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้ทุกวันเวลาราชการ







 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 162/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <23/09/64>

วันที่ 23 กันยายน 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 162/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ได้ตรวจพบติดชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นกลุ่มก้อน ในบ้านเลขที่ 9/1021 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่อำเภอสันทราย เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงมีมติให้ออกคำสั่ง ที่ 162/2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้
ให้ปิดบ้านเลขที่ 9/1021 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน
ให้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และกักตัว (Home Quarantine) จนครบ 14 วัน ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน และปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19
ขอความร่วมมือ งดการเดินทางเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทาง
ที่เสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ให้นายอำเภอสันทรายในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสันทราย กำกับ
และควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้มีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2564 ถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 161/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <23/09/64>

วันที่ 23 กันยายน 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัดประชาสัมพันธ์ คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 161/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ได้ตรวจพบการระบาดเป็นกลุ่มก้อน ในพื้นที่หมู่บ้านแม่โขง หมู่ที่ 2 ตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่อำเภออมก๋อย เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงมีมติให้ออกคำสั่ง ที่ 161/2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้
ให้ปิดหมู่บ้านแม่โขง หมู่ที่ 2 ตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน
ให้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และกักตัว (Home Quarantine) จนครบ 14 วัน ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน และปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19
ขอความร่วมมือ งดการเดินทางเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทาง
ที่เสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ให้นายอำเภออมก๋อยในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภออมก๋อย กำกับ
และควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้มีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2564 ถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 160/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <23/09/64>

วันที่ 23 กันยายน 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัดประชาสัมพันธ์ คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 160/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตามที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเชียงดาว รายงานว่าตรวจพบการติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 7 ราย ในพื้นที่หมู่บ้านหนองเต่า หมู่ที่ 15 ตำบลปิงโค้ง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้กักตัวในสถานกักกันโรค ดังนั้นเพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่อำเภอเชียงดาว เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงมีมติให้ออกคำสั่ง ที่ 160/2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้
ให้ปิดหมู่บ้านหนองเต่า หมู่ที่ 15 ตำบลปิงโค้ง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เป็น
เวลา 14 วัน
ให้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และกักตัว (Home Quarantine) จนครบ 14 วัน ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน และปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19
ขอความร่วมมืองดการเดินทางเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทาง
ที่เสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ให้นายอำเภอเชียงดาวในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเชียงดาว กำกับ และควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้มีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2564 ถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 159/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <22/09/64>

วันที่ 22 กันยายน 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 159/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตามที่มีการติดเชื้อไวรัส
โควิด - 19 เป็นกลุ่มก้อน ในบริษัท พี.พี.เอส.คอนกรีต จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 178 หมู่ที่ 7 ตำบลท่าวังตาล อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่อำเภอสารภี เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงมีมติให้ออกคำสั่ง ที่ 159/2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้
ให้ปิดบริษัท พี.พี.เอส.คอนกรีต จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 178 หมู่ที่ 7 ตำบลท่าวังตาล อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน
ให้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และกักตัว (Home Quarantine) จนครบ 14 วัน ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน และปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19
ขอความร่วมมืองดการเดินทางเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทาง
ที่เสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ให้นายอำเภอสารภีในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสารภี กำกับ และควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้มีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2564 ถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2564
 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   | 63 |   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com