ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 การลงทะเบียนหาความสมัครใจถ่ายโอนโรงเรียนบ้านดอยหล่อไปสังกัด อบต.ดอยหล่อ <18/06/63>

วันที่ 18 มิถุนายน 2563 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 จัดให้มีการลงคะแนนหาความสมัครใจถ่ายโอนสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบ้านดอยหล่อ ไปสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ โดยมี พลเอก โกศล ประทุมชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานคณะกรรมการ, ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เป็นกรรมการ และนายประกอบกิตต์ ปัสสวาท รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เป็นกรรมการและเลขานุการ ผู้มีสิทธิออกเสียงลงคะแนน ได้แก่ ฝ่ายที่ 1 ผู้บริหารโรงเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษา นำโดย นายวรชัย ภิรมย์ ผอ.รร.บ้านดอยหล่อ ฝ่ายที่ 2 คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นำโดย นายจรูญ อินใจคำ ประธานกรรมการ ผลการลงคะแนนปรากฎว่า ผู้มีสิทธิออกเสียงลงคะแนนเป็นเอกฉันท์สมัครใจให้โรงเรียนบ้านดอยหล่อ โอนเป็นสถานศึกษาในสังกัด อบต.ดอยหล่อ ร้อยละ 100 นับเป็นนิมิตรหมายเริ่มต้นที่ดีของการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานของ อบต.ดอยหล่อ ลำดับต่อไปคือการประเมินความพร้อมของ อบต.ดอยหล่อ ว่าจะมีความพร้อมในการจัดการศึกษาหรือไม่ต่อไป ทั้งนี้ ขอขอบคุณทีมงานเจ้าหน้าที่ของ สพป.ชม.เขต 4 ทีประสานงานและดำเนินการจัดการลงคะแนนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติที่ให้เกียรติเป็นสักขีพยานในการลงคะแนนและเป็นกำลังใจให้ อบต.ดอยหล่อ ด้านการดำเนินงานตลอดมา







 


 อบต.ดอยหล่อ มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบเหตุวาตภัย <17/06/63>

ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ , นายวสันต์ ปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการกองคลัง รักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศฤงคาร อุปนันต์ หัวหน้าสำนักปลัด และพนักงานส่วนตำบลดอยหล่อ มอบเงินช่วยเหลือประชาชนเพื่อเยียวยาหรือฟื้นฟูหลังเกิดภัย (วาตภัย) เพื่อเป็นค่าซ่อมแซมที่พักอาศัยประจำ รายนางสาวคำมูล สุขเกษม หมู่ที่ 25 บ้านเวียงทอง จำนวน 10,000 บาท และรายนางนิภา ศรีกันทา หมู่ที่ 21 บ้านไร่สว่างอารมณ์ จำนวน 30,600 บาท เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563







 


 อบต.ดอยหล่อ เปิดศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้มีภาวะพึ่งพิง <11/06/63>

วันที่ 11 มิถุนายน 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ร่วมกับ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้มีภาวะพึ่งพิง องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ สืบเนื่องและพัฒนาต่อยอดมาจากการทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อกับคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการที่จะประสานความร่วมมือทางวิชาการและการบริการสุขภาพให้เกิดการส่งเสริมและปฏิรูประบบสุขภาพในการป้องกันโรค ส่งเสริมสุขภาพ การฟื้นฟู และการรักษาพยาบาลให้กับประชาชนในท้องถิ่น ตลอดจนการเพิ่มทักษะการให้บริการของนักศึกษาที่สอดคล้องกับความต้องการท้องถิ่น โดยมุ่งเน้นให้ประชาชนมีสุขภาวะทางกาย สังคม และจิตวิญญาณ โดยมีนายวิจัย เพ็ญพัฒนากุล นายอำเภอดอยหล่อ เป็นประธานเปิดศูนย์ฯ, ศาสตราจารย์ ดร.สาคร พรประเสริฐ คณบดีคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวรายงาน, ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร, ปลัด อบต.ดอยหล่อ, หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานส่วนตำบล ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ







 


 ประชุมการถ่ายโอนโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ <05/06/63>

วันที่ 5 มิถุนายน 2563 มีการประชุมเตรียมความพร้อมการถ่ายโอนโรงเรียนบ้านดอยหล่อ เป็นโรงเรียนในสังกัดขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ โดยมีผู้แทนจากองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ได้แก่ ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายวสันต์ ปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการกองคลัง รักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม และนักวิชาการศึกษา ในส่วนของโรงเรียนบ้านดอยหล่อ ได้แก่ ดร.วรชัย ภิรมย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดอยหล่อ, คณะครู รร.บ้านดอยหล่อ, นายจรูญ อินใจคำ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา รร.บ้านดอยหล่อ และคณะกรรมการสถานศึกษา รร.บ้านดอยหล่อ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องสันป่าตอง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เพื่อส่งเสริมพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาระดับขั้นพื้นฐานตามความต้องการจำเป็นท้องถิ่นให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อเด็ก เยาวชน ประชาชนตำบลดอยหล่อ เพื่อส่งเสริมสถานศึกษาให้เป็นสถานศึกษาของชุมชนอันแท้จริง โดยการสนับสนุนให้โรงเรียนใช้แหล่งวิทยาการในท้องถิ่นเพื่อประโยชน์ทางการศึกษาและการมีส่วนร่วม







 


 ประชาสัมพันธ์ช่องทางการประเมิน ITAS 2563 ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต <01/06/63>

ประชาสัมพันธ์ช่องทางการประเมิน ITAS 2563 ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
สำนักงาน ป.ป.ช.ได้ดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยใช้ระบเทคโนโลยีสารสนเทศมาเป็นเครื่องมือสำหรับการประเมิน ที่เรียกว่า การประเมินผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อรองรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ( Integrity and Transparency Assessment System: ITAS )
องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ขอประชาสัมพันธ์การเข้าระบบการประเมิน ITAS ให้ประชาชนผู้รับบริการได้ให้ข้อมูล เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนาของหน่วยงานภาครัฐต่อไป

ขั้นตอนการดำเนินการ
1. ผู้มารับบริการหรือผู้มีส่วนได้เสียภายนอก เข้าระบบ ITAS ผ่านทาง QR Code หรือผ่านทางที่อยู่เว็บไซด์ https://itas.nacc.go.th/go/eit/qtbrxv
2. ยืนยันตนโดยการกรอก เลขบัตรประจำตัวประชาชน
3. กดเลือก “แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ประจำปีงบประมาณ 2563” จากนั้นกรอกแบบสอบถามในแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภาย ตามความเป็นจริง
4. เมื่อกรอกข้อมูลครบ ทำการบันทึกข้อมูล โดยการกดปุ่ม "บันทึกฉบับร่าง"



 


 การประชุมให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุวาตภัยของตำบลดอยหล่อ <01/06/63>

วันที่ 1 มิถุนายน 2563 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ จัดการประชุมคณะกรรมศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ครั้งที่ 2/2563 โดยมีว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ในฐานะประธานศูนย์ช่วยเหลือประชาชนฯ เปิดการประชุม และขอมติจากคณะกรรมการฯ ในการอนุมัติงบประมาณช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุวาตภัย (พายุฤดูร้อน) เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 จำนวน 3 ราย ได้แก่ 1.นางจันทร์ สายมัน ให้การช่วยเหลือโครงหลังคาและกระเบื้อง เป็นจำนวนเงิน 4,695 บาท 2.นางนิภา ศรีกันทา เสียหายทั้งหลัง ให้ความช่วยเหลือเป็นจำนวนเงิน 30,600 บาท 3.นางสาวคำมูล สุขเกษม ให้ความช่วยเหลือกระเบื้องและฝาบ้าน เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท







 


 อบต.ดอยหล่อร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ช. ลงพื้นที่ให้คำปรึกษาเพื่อยกระดับความโปร่งใสในหน่วยงานภาครัฐ <01/06/63>

วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ กล่าวต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ประจำจังหวัดเชียงใหม่ (ป.ป.ช.) ในการลงพื้นที่ให้คำปรึกษาเพื่อยกระดับความโปร่งใสในหน่วยงานภาครัฐ และให้คำปรึกษาเตรียมความพร้อมสำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 4 แห่ง ในเขตอำเภอดอยหล่อ ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ



 


 อบต.ดอยหล่อ ตรวจฟาร์มไก่ <29/05/63>

วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ติดตามการปรับปรุงแก้ไขฟาร์มไก่ โดยมีการปลูกไผ่เพิ่มบริเวณริมรั้วทุกด้าน มีการตั้งแผงตาข่ายสีเขียวเพื่อกรองอากาศสองชั้น ตัดหญ้าบริเวณโดยรอบโรงเรือนทุกโรง ทั้งนี้ได้กำชับให้ทางผู้รับผิดชอบได้เฝ้าสังเกตเรื่องกลิ่นมูลไก่อยู่เสมอ และหากมีปัญหาต้องแก้ไขโดยทันที







 


 การติดตามโครงการสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านม่อนฤาษี ตำบลดอยหล่อ <26/05/63>

วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ กล่าวต้อนรับนายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (ปฏิบัติงานกระทรวงเกษตรและสหกรณ์) พร้อมคณะ ในการติดตามการดำเนินโครงการสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านม่อนฤาษี หมู่ที่ 7 บ้านวังขามป้อม ตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายจรินทร์ คงศรีเจริญ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานเชียงใหม่ กล่าวรายงานโครงการ ซึ่งสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านม่อนฤาษีนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 งบประมาณทั้งสิ้น 28,000,000 บาท โดยจะส่งผลให้เกษตรกรมีน้ำใช้ทางการเกษตรมากขึ้น และช่วยบรรเทาปัญหาภัยแล้ง







 


 อบต.ดอยหล่อ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอัคคีภัย <21/05/63>

วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้คณะผู้บริหาร, หัวหน้าส่วนราชการ, นักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และนายณัฐยศ แก้ว นา ส.อบต.หมู่ที่ 22 เข้าไปดูแลช่วยเหลือ จ่ายเงินช่วยเหลือประชาชนเพื่อเยียวยาหรือฟื้นฟูหลังเกิดภัย (อัคคีภัย) เพื่อเป็นค่าซ่อมแซมที่พักอาศัยประจำ ของนางสาวทัศวรรณ จันเขียว จำนวน 32,000 บาท




 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   | 108 |   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com